เปิดยอดเงินจัดคอนเสิร์ต ‘เพื่อนมีไว้ทำไม?’ ที่มอบเงินให้ครอบครัว ‘เมฆ วินัย’

เปิดยอดเงินรวมจากการจัดคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” มอบเงินให้ครอบครัว “เมฆ วินัย ไกรบุตร” สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว “พี่เมฆ” เมฆ วินัย ไกรบุตร ในค่ำคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รวมศิลปิน นักร้องยุค 90 ไว้ในงานมากมายหลายท่าน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ได้แก่ หนุ่ม คงกระพัน, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เจมส์ เรืองศักดิ์, มอส ปฏิภาณ, เต๋า สมชาย, ไท ธนาวุฒิ, กบ ทรงสิทธิ์, อู๋ ธรรพ์ณธร, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, โป่ง ปฐมพงศ์ เท่ห์ อุเทน, บิลลี่ โอแกน, ไวตามิน เอ, เต้ สวอน, กำปั้น บาซู, เด็บบี้ บาซู, แคท แคทรียา อิงลิช, อาร์ม ศิริโรจน์, พลพล, มัม ลาโคนิค, หนุ่มเสก, ฟอร์ด สบชัย, จิ๊บ วสุ, อุ้ย รวิวรรณ, เก่ง ธชย, เสนาหอย, ดูโอเมย์, โตโน่ ภาคิน, บอย พิษณุ, เบนซ์ พริกไทย ฯลฯ
นอกจากนี้ น้องมารค มาวิน ไกรบุตร ลูกชายคนโต ของ เมฆ วินัย ก็ได้ขึ้นโชว์พลังเสียงร้อง ในเพลง มหาลัยวัวชน ของศิลปินวงพัทลุง และเพลง วิท’ลัยหลายใจ ของศิลปิน วิดไฮเปอร์ รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดมอบให้กับครอบครัวของ เมฆ วินัย ไกรบุตร โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ซึ่งในงานมีพิธีการมอบเงินจากหน่วยงานต่างๆ รวม 150,000 บาท เงินจากเพื่อนศิลปินรวม 50,000 บาท และยังมีในส่วนของผู้จัด ไก่ วรายุฑ และ ชมพู ฟรุ้ตตี้ เป็นตัวแทนศิลปินมามอบเงินสดให้อีก 50,000 บาท ให้กับ เอ๋ ภรรยาของ เมฆ วินัย ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยยอมรวมของเงินจากการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นเงินรวม 1 ล้าน 1 แสนบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *