มีอาการเหม็นผัว เจนี่ ทะเลาะ มิกกี้ ทุกวันจนอยากจะกรี๊ดใส่ ลั่น! ต้องทำงาน เพราะเงินสำคัญ ลูกเราจะอยู่อย่างไร

เจนี่ รับฮอร์โมนเปลี่ยน เหม็นผัว ทะเลาะกันตลอดจนบางทีอยากกรี๊ดใส่ บอกหวานน้อยลง ต้องทำงาน ดูแลลูก หาเงิน สามีไม่มีสิทธิ์น้อยใจ ลั่นมีอะไรพูดกับสามีตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ใช้ชีวิตอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ต้องทำงาน เพราะเงินสำคัญ

ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากมีคำใบ้ออกมาให้ทาย ว่าความรักนางเอกสายแบ๊วไม่หวานแล้ว แต่ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”ก็ออกมาเปิดเผยว่าตนกับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”ยังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน ส่วนความสัมพันธ์สามีภรรยาทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่

ทะเลาะเรื่องจุกจิกกันทุกวัน รับพอมีลูกแล้วความหวานลดลง
“จะเหลือเหรอ ทะเลาะกันตลอด ทะเลาะกันทุกวัน เรื่องอะไรแบบจุกจิกๆ พวกนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องคนสองคนมาอยู่ด้วยกันแล้วไม่เคยมีลูก และการเลี้ยงเด็กเราไม่ได้มีพี่เลี้ยงไง พอไม่มีพี่เลี้ยงมันก็เป็นเรื่องที่ใหม่มาก แล้วมันคือเรื่องที่เราต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน เจนก็หงุดหงิดบ่อยมาก ก็จะกลายเป็นปัญหาที่ทำให้แม่อย่างเรา ไม่รู้จะทำอย่างไร บางทีก็อยากจะกรี๊ดออกมา แต่ก็กรี๊ดไม่ได้เพราะลูกก็ต้องดู

ถามว่าความหวานลดน้อยลง เจนลดตลอดเลย (หัวเราะ) เพราะเราสองคนต้องโฟกัสโนล่า เพราะตอนนี้โนล่าเป็นเซ็นเตอร์มาก เขาเหมือนเป็นบอส และเราสองคนก็ต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดจริงๆ เขาก็อาจจะมีน้อยใจบ้าง แต่ไม่มีสิทธิ์น้อยใจ อุ้ย พูดอะไรไป”

รับช่วงนี้มีอาการเหม็นผัว ทำอะไรขัดหูขัดตาไปหมด ลั่นตนอายุมากกว่าสามี เห็นอะไรมาเยอะ คุยกันตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ใช้ชีวิตในทุ่งลาเวนเดอร์
“ฮอร์โมนด้วยค่ะ เคยได้ยินไหมคะ เหม็นผัว (หัวเราะ) มันก็มีบ้าง ทำอะไรมันก็ขัดหูขัดตา ยิ่งเวลาเจนทำงานเหนื่อยๆ แล้วกลับมาต้องมาดีลกับโนล่าอีก เจนต้องทำงานด้วยนะ ลูกก็ต้องดูแล เงินก็ต้องหา

ชีวิตมันก็ค่อนข้างไม่ได้หวานเหมือนกับตอนที่ยังไม่มีโนล่า ที่ต้องจับมือกันตลอดเวลาเวลาเลี้ยงลูกแล้วความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็จะบอกกันตรงๆ พูดเลยว่าไม่เห็นตรงกันตลอดเวลา แต่เราก็ไม่คิดว่าความคิดของเราถูกต้องเสมอนะ เพียงแต่เราจะคอยเบรก คอยพูดอย่างมีเหตุผล เพราะเจนอายุมากกว่ามิกและเจนเห็นอะไรมาเยอะกว่า ถ้าเจนจะพูดกับมิกก็จะพูดตรงๆ เลย ไม่อ้อมค้อม ไม่อยู่ในทุ่งลาเลนเดอร์”

สำหรับตน ณ ตอนนี้เงินคือสิ่งสำคัญ เพื่อเป็นหลักประกันให้กับลูก
“เงินคือสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตปัจจุบัน และการมีลูก เจนพูดนะทำไมเจนต้องทำงาน เพราะเรารู้สึกว่าหลักประกันในชีวิตของเราในอนาคตคืออะไร และถ้าเราไม่มีหลักประกันนั้น ลูกเราจะอยู่อย่างไร

1711447381939.md.jpeg

1711447347923.md.jpeg

1711447336329.md.jpeg

1711447320581.md.jpeg

1711447312283.md.jpeg

1711447297790.md.jpeg

1711447288970.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *