โจ๋โหดฉุนแทนแม่ ยกพวกทำร้าย พนง.ส่งของจนเสียชีวิต หลังทะเลาะปมส่งของช้า

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 มี.ค. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ มีนายเดียร์ นามสมมติ พนักงานขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าของรถคันดังกล่าว ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านช้าง แต่โชคร้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ตนไปเป็นเพื่อนสามี ได้นำพัสดุไปส่งที่บ้านนางปลา แล้วพบกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าบ้านนางปลา เลยสอบถามทราบว่านางปลาไม่อยู่บ้าน จึงโทรหานางปลา โดยเปิดลำโพงโทรศัพท์ด้วย เพื่อแจ้งว่ามีพัสุดมาส่งและให้โอนชำระเงินค่าพัสดุ

นางปลากลับตำหนิอย่างรุนแรงด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า มาส่งอะไรตอนนี้ ไม่รู้จักมาส่งตอนกลางวัน ด้วยความโมโห สามีจึงต่อว่านางปลากลับไป แล้วเกิดการโต้เถียงกัน หลังจากนั้นไม่นาน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 – 5 คน ดักรออยู่ข้างทาง ซึ่งหนึ่งในผู้เกิดเหตุได้พูดว่า xึงมาด่าแม่xูทำไม ก่อนจะพากันเข้ามารุมทำร้ายสามี จากนั้นสามีได้วิ่งหนี แล้วมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายกันหลบหนี จึงรู้ว่าสามีถูกยิง
นอกจากนี้ ภรรยาผู้เสียชีวิต ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สามีเป็นคนรักครอบครัวตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับลูกค้าเลย ทางครอบครัวจะไม่มีการยอมความ และดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง ได้ส่งชุดสืบสวนสภ.ด่านช้าง ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน จนได้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 5 ราย แล้ว พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ขณะนี้กำลังสอบสวนอยู่ที่ สภ.ด่านช้าง หาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *