เอ๊ะยังไง! “ผญบ.ฟินแลนด์-แพรวพราว” เคลื่อนไหว ชาวเน็ตถกสนั่น

เอ๊ะยังไง! “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-แพรวพราว” ออกมาเคลื่อนไหวทั้งคู่ โพสต์สเตตัสห่างกันไม่กี่นาที ชาวเน็ตถกสนั่น ฟาดกัน หรือ คืนดี
กำลังเป็นประเด็นถูกพูดถึงในขณะนี้ เมื่อเพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพอดีตคู่รักหมอลำ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ แพรวพราว แสงทอง ที่ทั้งคู่ ออกมาเคลื่อนไหวห่างกันเพียงไม่กี่นาที ทำเอาชาวเน็ตถกสนั่น โพสต์ฟาดกัน หรือ คืนดี!?

โดยเริ่มจากเฟซบุ๊กของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ ที่ออกมาโพสต์สเตตัสวันนี้ (27 มี.ค. 67) เวลา 13.14 น. ระบุข้อความว่า “อย่าว่า” พร้อมอิโมจิขำจนน้ำตาไหล
โดยโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตกดถูกใจกว่า 3 หมื่นครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า โพสต์ดังกล่าวของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หมายถึงเรื่องอะไร และหมายถึงใครกันแน่

ก่อนที่ต่อมา แพรวพราว แสงทอง หมอลำซิ่งสาว จะออกมาเคลื่อนไหวในวันเดียวกัน และเวลาใกล้เคียงกัน คือ 13.15 น. ระบุข้อความว่า “ต่อไปนี้เดินหน้าลุยงานเต็มที่ คนเราต้องทำมาหากิน ใครที่ยังไม่หยุดแซะหรือดราม่า เตรียมเงินในบัญชีไว้ด้วยนะคะ”

และในวันเดียวกัน เวลาต่อมา 13.34 น. แพรวพราว แสงทอง ก็เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ข้อความระบุว่า “ไหนบอกมูฟออน แสดงว่ายังรักชั้นอยู่ ถ้ายังรักกันอยู่ก็อย่าหลอกตัวเองสิจ๊ะ”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจกว่า 5 หมื่นครั้ง และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถกสนั่น
โดยต่อมา แพรวพราว แสงทอง ก็ตอบกลับข้อความในคอมเมนต์ตนเองว่า “ไหนบอกไปไกลแล้ว ยังวนกลับมา ใส่ใจทุกรายละเอียด ขอบคุณค้าบบบที่รัก”

งานนี้ก็ทำเอาโลกโซเชียลลุกเป็นไฟ ชาวเน็ตฮือฮา แฟนคลับทั้ง 2 ฝ่ายต่างแห่เดากันยกใหญ่ว่าที่ ทั้ง 2 คน ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์สเตตัสในเวลาที่ใกล้เคียงกันนั้น หมายถึงเรื่องอะไร และหมายถึงใครกันแน่ จนเกิดความคิดเห็นว่า ทั้ง 2 คน ฟาดกัน หรือว่า คืนดีกัน?

ทั้งยังคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมาย อาทิ

  • ขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิมนะคะ
  • กลับมาจ้า
  • อาหารเม็ดต้องมา
  • ถ้าเขาคืนดีกันจริง ๆ คนที่ได้ผลประโยชน์ คือ เด็ก 2 คน เราก็ควรดีใจกับเด็ก ๆ 2 คน ที่ครอบครัวสมบูรณ์
  • กลับมาก็ดี ลูก ๆ กำลังน่ารักเลย
  • ผัวเมียเขานอนคุยกันเด้อ รักกันก็ดีแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *