ภรรยาเมฆ วินัย เผยได้กลิ่นสามีตลอด ลูกบอกป๊าเจ็บให้ถอดสำลี

เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ วินัย เผยสามีมาหาทุกวัน ได้กลิ่นอยู่ข้างกายตลอด ร่ำไห้คิดถึงอยากกอด ลูกบอกป๊ามาหา บอกเจ็บให้ถอดสำลีที่จมูกออก

วันที่ 22 มี.ค. 67 ที่ศาลา 10 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซ.วัชรพล สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม เมฆ วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกร้อยล้านชื่อดัง เป็นคืนที่ 2 บรรยากาศในคืนนี้เต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมไว้อาลัย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ, เอ วีระชัย หัตถโกวิท, ทนงศักดิ์ ศุภการ, โจ๊กเกอร์ นพชัย, จอร์จ ฐปนัท เป็นต้น

โดย เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาอดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ เผยว่า ถามว่าพี่เมฆมาหามั้ย คิดถึงอยากเจอเขา เรียกเขาทุกวัน อยากเห็นเขา แต่เขาไม่มาให้เห็น มาแค่ให้รู้ว่ามีกลิ่น รู้ว่าเขาอยู่ข้างๆ อยู่ใกล้ๆ รู้ว่าเขาห่วงลูก

เขาไปหาเพื่อนรอบตัวทุกคนเลย เห็นมาดีทุกคน เขาบอกไม่ต้องห่วงเขาแล้ว เขาไปสบายแล้ว ถ้าใครทักเขาว่าไม่มาเลยนะ เขาก็จะให้เห็น

เหตุการณ์ล่าสุดอย่างวันนี้ เอ๋วางโทรศัพท์ไว้ ไม่ได้แตะเลย เพราะเราอยู่กับคนในครอบครัวพี่เมฆ ทุกคนก็เห็นโทรศัพท์ดังขึ้นมา ก็เข้าใจว่าพี่มุกที่เป็นช่างแต่งหน้าของพี่เมฆโทรเข้ามา พี่มุกบอก เปล่า น้องเอ๋เป็นคนโทรเข้ามา เอ๋ก็บอกไม่ได้จับโทรศัพท์เลย แล้วพอดูเวลา เขาก็คิดว่าหรือพี่เมฆจะเรียกพี่ไปวัด ให้พี่ไปช่วยเลยโทรหาพี่มุก กดโทรออกเอง ทุกคนก็ตกใจเพราะว่าเราไม่ได้แตะเลย

ตอนที่เราเรียกพี่เมฆมาหา รู้ว่าเขามา จำกลิ่นเขาได้ เพราะเราดูแลเขามาตลอด มาเป็นกลิ่น เอ๋อยากเห็นเขามาแบบเป็นตัว ถ้าฝันก็อยากกอด อยากสัมผัสเขา คิดถึงเขา

ลูกๆ ก็มีน้องเมิร์ช ที่เขาบอกว่า ปะป๊ามา เมื่อวานเขานั่งร้องไห้อยู่เกือบนาที เอ๋ก็อัดคลิปเอาไว้ เขาก้มหน้าไม่พูด สักพักให้อาเขาถามว่า น้องเป็นอะไร เขาบอกปะป๊าบอกว่าให้เอาสำลีออก ปะป๊าเจ็บ (ร้องไห้) ก็อยากให้เขามาบอกกับตัวเอง ไม่อยากให้ผ่านใคร (ร้องไห้) อยากเห็นเขาสบายจริงๆ ให้เห็นกับตา เราก็ตกใจ เพราะน้องเมิร์สบอกกับน้องพี่เมฆ ว่าปะป๊าเจ็บ แต่มันเอาสำลีออกไม่ได้เพราะพี่เมฆไม่ได้ฉีดฟอร์มาลีน

เมื่อคืนมันเหมือนเสียงเขามาบอกว่านอนได้แล้ว นอนพักผ่อนกับลูก เมื่อวานเป็นคืนแรกที่เอ๋หลับ ไปนอนเตียงเขา เตียงที่เขานอนก่อนจะไป เพิ่งซื้อมาเพราะเป็นเตียงคนไข้แต่ว่าออกแบบให้มันเหมือนเตียงปกติ เพิ่งซื้อมาได้ 2 วัน แล้วเขาก็นอนเตียงนี้เป็นเตียงสุดท้ายก่อนเขาไป ทุกคนก็ถามขายมั้ย เราไม่ขาย จะนอนเตียงนี้แหละ มันก็ยากกว่าจะข่มตานอนได้ ตั้งแต่ที่เขาเข้าโรงพยาบาลแล้ว

ลูกๆ ยังคิดถึงพ่อ เขาก็จะร้องไห้ เอ๋ก็จะบอกลูกให้เข้มแข็ง เราก็พยายามทำตัวอย่างให้ลูกเห็นว่าชีวิตมันก็ต้องสู้ต่อไป เขาก็ต้องพยายามทำตามฝันที่พ่อวางให้เขา ถ้าพี่เมฆเห็นเอ๋ร้องไห้เขาก็อาจจะห่วง ปกติเขาจะพูดเสมอว่าไม่อยากเห็นเอ๋ร้องไห้ เราพยายามแล้ว

ส่วนที่พี่เกลือบอกพร้อมจะผลักดันน้องเข้าสู่วงการ เอ๋ขอบคุณศิลปินทุกคนที่เป็นเพื่อนพี่เมฆ เพื่อนเอ๋ แล้วเป็นห่วงครอบครัวเรา คอยจะผลักดันหลานๆ อยู่ ดีใจมาก ก็พูดกับเขาเสมอว่าถ้าอยากจะทำให้ได้อย่างปะป๊า ต้องมีวินัยตามชื่อปะป๊า อย่าทำตัวให้มันเกินกว่าที่ปะป๊าเคยสอน เพราะพ่อเขาจะสอนเขาตลอดว่าจะทำอะไรก็ตาม อยากเป็นคนที่อยู่ในสังคมได้ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน เขาก็จดจำในสิ่งที่พ่อเขาสอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *