แม่พูดใหม่ ‘น้องไนซ์’ เป็นร่างอวตารพญานาคที่พระพุทธเจ้าส่งมา

พ่อแม่ยัน ‘น้องไนซ์’ ไม่เคยพูดว่าเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ลูกรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น และจงใจแสดงออกเพื่อเผยธาตุแท้คน
:
1- ดราม่าน้องไนซ์ vs หนุ่ม กรรชัย เกิดขึ้นเพราะเมื่อธันวาคม 2566 รายการโหนกระแสพาดหัวรายการว่า “ดราม่าเดือด! ก้มกราบเด็ก 8 ขวบ อ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้า สอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต“ พร้อมเชิญแขกมานั่งถกเรื่องน้องไนซ์ เนื่องจากกำลังเป็นกระแสร้อนในตอนนั้น

2- พ่อแม่น้องไนซ์มองว่าเป็นการพาดหัวทิพย์ เพราะน้องไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นพระพุทธเจ้า ทำให้น้องเสียหายและถูกเกลียดชัง เคยติดต่อขอให้ลบแต่ทางรายการไม่ลบ จึงขอใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการ

3- พ่อแม่ของน้องไนซ์ยืนยันว่าลูกไม่เคยพูดว่าเป็นพระพุทธเจ้า แต่น้องเป็น “องค์เพชรภัทรนาคานาคราช” พญานาคผู้บรรลุชั้นอนาคามีกลับชาติมาเกิด โดยพระพุทธเจ้าส่งลงมายังโลกมนุษย์เพื่อให้ขับเคลื่อนกงล้อธรรมจักร และเลือกให้พ่อกับแม่เป็นผู้ช่วย

4- ตอนอายุ 3-4 ขวบ น้องไนซ์เริ่มถามพ่อแม่ว่าพร้อมหรือยังที่จะช่วยน้องทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตอนแรกแม่ไม่อยากทำเพราะมีลูกคนเดียว อยากให้ลูกสานต่อกิจการมากกว่า แต่วันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แม่เปลี่ยนใจ

5- นั่นคือตอนน้องไนซ์ 5 ขวบ น้องให้แม่นั่งวิปัสสนาแล้วเอามือมาแตะหน้าผากแม่ และบอกว่าจะพาไปให้เห็นว่าทำไมแม่ต้องช่วยน้อง จากนั้นเกิดลำแสงสีทองเป็นเกลียว น้องบอกให้แม่ตามแสงสีทองนั้นไป

6- แม่ใช้จิตตามแสงสีทองไป เมื่อหันกลับมามองข้างหลังก็เห็นกายหยาบของตัวเองนั่งสมาธิอยู่ จากนั้นแม่เห็นจอสี่เหลี่ยมเหมือนทีวีและโดนดูดเข้าไปในนั้น ขณะนั้นรู้สึกมีความสุขอย่างไม่อาจบรรยายได้

7- แม่เดินไปบนถนนที่ร่มรื่น ทุกอย่างเป็นสีทอง เดินตามลำแสงสีทองไปเรื่อย ๆ จนเห็นพระพุทธเจ้าอยู่ในปางประทานพร มีชายคนหนึ่งนั่งกราบเท้าท่านอยู่ พอเงยหน้าขึ้นมาจึงรู้ว่านั่นคือองค์เพชรภัทรนาคานาคราช หน้าตาหล่อคมเข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างสูงใหญ่ เสียงทุ้มกังวานไพเราะ

8- ท่านพูดด้วยภาษาโบราณว่า “ตามมาดูเถิด ท่านจักได้รู้ว่าต้องทำการสิ่งใด” จากนั้นภาพตัดไป เห็นภาพน้องไนซ์นั่งสอนธรรมอยู่โดยมีองค์แสนสิริจันทรานาคราชอยู่ข้างกาย ข้างบนเป็นเหล่าเทพ ถัดลงมาเป็นพญานาค ด้านล่างสุดเป็นมนุษย์นุ่งขาวห่มขาว นั่นทำให้แม่รู้ว่าน้องมีหน้าที่อะไร และตัดสินใจที่จะช่วยน้อง

9- พ่อแม่บอกว่าน้องไนซ์รู้ธรรมะได้ด้วยตัวเอง เพราะมันเป็น “ภูมิธรรมภูมิปัญญา” ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด มันเกิดขึ้นมาเองโดยที่น้องไม่เคยอ่านหนังสือธรรมะหรือดูยูทูบธรรมะเลย น้องเป็นผู้สอนทางธรรมให้พ่อแม่ ส่วนพ่อแม่สอนทางโลกให้น้อง

10- พ่อเล่าว่า น้องไนซ์เคยวัดว่ามีทักษะด้านไหนติดตัวมาแต่กำเนิดบ้าง พบว่า born to be ของน้องบ่งบอกความเป็นผู้นำสูงมากจนถึงระดับมหัศจรรย์ ซึ่งเด็กทั่วไปจะไม่มีแบบนี้ บ่งบอกว่าน้องเป็นเด็กที่มีความพิเศษมาแต่กำเนิด น้องมีความพิเศษหลายอย่างแต่ต้องมาเจอเองสัมผัสเองถึงจะรู้

11- เมื่อพูดถึงดราม่าที่เกิดอยู่ในขณะนี้ แม่บอกว่าทุกอย่างที่น้องแสดงออกมาเป็นกระบวนการที่น้องวางไว้แล้วทั้งสิ้น ถ้าน้องเรียบร้อยทุกคนก็จะไม่ออกมากระพือแบบนี้ เราก็จะไม่ได้เห็นธาตุแท้สื่อและธาตุแท้ของแต่ละคน น้องต้องการให้ผู้เห็นต่างแสดงตัวตน ทำให้คนได้เห็นทั้งฉากหน้า-ฉากหลัง และทำให้คนเห็นว่าการจัดตั้งเป็นอย่างไร

12- ส่วนที่น้องไนซ์พูดว่าหนุ่ม กรรชัย เคยเป็นคนเจ้าชู้นั้นไม่มีใครบอก น้องรู้ได้เอง เวลาน้องมองหน้าใครก็จะบอกได้ทันทีว่าคนนี้เป็นอย่างไรโดยไม่ต้องมีใครบอก เช่นเดียวกับตอนมีเพจไม่เปิดหน้าใส่ร้ายน้อง น้องก็รู้หมดว่าอวตารเป็นใคร

13- ตอนที่มีเด็กคนหนึ่งอัดคลิปต่อว่าน้องไนซ์ ก็เป็นสิ่งที่น้องรู้อยู่แล้วและบอกพ่อแม่ไว้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้น น้องบอกว่าต่อไปจะมีเด็กที่อยู่ฝ่ายน้องไนซ์อัดคลิปโต้กลับด้วยจนกลายเป็นเด็กทะเลาะกัน ดังนั้นน้องไนซ์จึงห้ามเด็กที่มาปฏิบัติธรรมกับน้องไว้ก่อนว่าอย่าตอบโต้

14- วันหนึ่งระหว่างที่แม่กับทีมงานของน้องไนซ์กำลังไลฟ์ติ๊กต็อก มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรเข้ามาต่อว่า แม่บอกว่านี่เป็นสิ่งที่น้องไนซ์รู้ล่วงหน้าอยู่แล้วเช่นกัน น้องจึงบอกแม่ไว้ก่อนว่าวันนี้จะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จะมีคนถูกสั่งหรือถูกจ้างให้เข้ามาป่วน แล้วน้องยังบอกด้วยว่าเขาจะตัดเฉพาะคำที่ผู้หญิงคนนี้พูดไปลงตามสื่อต่าง ๆ ที่เขามีในมือ **

** ผ่านมา 4 วันแล้วยังไม่เห็นสื่อไหนเอาไปลงนะคะ

15- แม่บอกว่าล่าสุดที่ไปออกรายการของบุ๋ม ปนัดดา น้องไนซ์ก็บอกไว้ก่อนแล้วว่าเดี๋ยวจะมีการป่วน ตอนนั้นแม่ยังนึกไม่ออกว่าจะป่วนได้อย่างไร ปรากฏว่ามีคนป่วน (แม่หมายถึงแพรรี่) ด้วยการโฟนอินเข้ามาเพื่อกินเวลาที่น้องจะพูด ทั้งพูดแทรกและแย่งน้องพูด โดยมีใบสั่งให้ทำ

16- ศิษย์ของน้องไนซ์คนหนึ่งกล่าวระหว่างไลฟ์ติ๊กต็อกว่า ไม่ต้องมาเสียดายอนาคตเด็ก เสียดายอนาคตตัวเองก่อนที่มาปรามาสผู้เป็นอริยะ ขัดขวางกงล้อธรรมจักร อย่าล้อเล่นกับสิ่งที่มองไม่เห็น เบื้องบนมองเห็นหมดและจดไว้ทุกรายละเอียดว่าใครทำอะไร ตายไปจะรู้ว่าโหดร้ายขนาดไหน เพราะต่อรองกับใครไม่ได้ มีแต่ความหดหู่เวิ้งว้าง

17- ส่วนกระบวนการทางกฎหมาย ทนายความของน้องไนซ์บอกว่ากำลังดำเนินการฟ้องสื่อ รวมทั้งสิ้น 5 สื่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *