เมียกำลังท้อง สุดช้ำใจ สามีแอบไปมีชู้ กับสาวที่ทำงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อเฟซบุ๊กเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการโพสต์เรื่องราวจากสาวรายหนึ่ง โดยระบุว่า

หนูท้องได้ 6 เดือนแล้ว ตอนที่ท้อง 4 เดือน สามีก็มีนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่นในที่ทำงาน ทางฝ่ายหญิงและครอบครัวของฝ่ายหญิงรู้หมดว่า ฝ่ายชายมีทะเบียนสมรสและรู้ว่าหนูกำลังท้องอยู่ พอหนูจับได้ก็พากันหนีไป ทิ้งหนี้สินและลูกในท้องไว้ให้ โดยที่เรายังไม่ได้จดทะเบียนหย่า หนูเคยไปตามหาที่บ้านของผู้หญิง ทางครอครัวเค้าก็ไล่หนูอย่างหมูอย่างหมา ทั้งที่หนูท้องโย้อยู่ ตอนนี้หนูติดต่อใครไม่ได้แค่อยากให้เค้าช่วยมาเซ็นใบหย่า มารับผิดชอบกับหนี้สิน ตอนนี้หนูเครียดมากเพราะต้องทำงานใช้หนี้อีกไม่กี่เดือนก็ใกล้คลอดแล้วยังไม่รู้จะเอาต่อยังไงดี ฝากซ้อลงเรื่องนี้ให้หนูด้วยนะคะ

ปล.ใช้ชีวิตกันมา8ปีค่ะ ไม่เคยมีลูกด้วยกัน แค่ 1-2 ปีที่ผ่านมาเค้าเอ่ยอยากมีลูกพร้อมมีลูกอยากมี ตอนต้นปี 66 ท้องได้ 1 เดือน แต่แท้งเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่แต่ยอมรับว่าตลอด 8 ปี ที่ผ่านมาผช.ก็มีเรื่อง ผญ. บ้าง แต่ตอนนี้ที่เราไม่ไหว ทั้งหนี้สินที่ทิ้งไว้ ทั้งลูก และยังไม่ได้หย่าเลยเราไม่มีญาติพี่น้องพ่อแม่แท้ (หนูโตมาในสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *