ผูกแขน 5 วัน ทิ้งมีผัวใหม่ สุดช้ำ ‘ป๋าวัย 70’ น้ำตาตก ‘สาว19’ เชิดสินสอดมหาศาลหนีตามแฟนหนุ่ม – ภาพ

“ป๊ะป๋าหนูมีผัวใหม่แล้ว” อุทัยธานี-ตาวัย 70 น้ำตาตกใน แฟนสาววัย 19 ปันใจให้ชายอื่น เพิ่งทำพิธีสู่ขอผูกแขนแต่งงานได้เดือนเดียว หมดค่าสินสอด ค่าไอโฟน และลงทุนอื่นๆ อีกกว่า 2 แสนบาท ขณะที่ล่าสุดสาวคู่กรณีเปิดใจ ไม่ต้องมายุ่งกับหนูอีก

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวทราบเรื่องราวอุทาหรณ์จาก นายชูชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ว่า ตนเองถูกสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นสาวรุ่นลูก หลอกให้รัก-หลอกให้หลง หลอกทั้งเงินหลอกทั้งใจจนหมดตัว สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ไม่ยอมกลับมา อยากจะให้สื่อมวลชนบอกกับเจ้าตัวด้วย

โดยเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เราทั้ง 2 คน ทำพิธีสู่ขอผูกแขนกับพ่อแม่ของ น.ส.บี (นามสมมติ) ด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท จากนั้นตนได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของภรรยา ที่บ้านใหม่คลองเคียน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน น.ส.บี (นามสมมติ) ขอให้ช่วยลงทุนเลี้ยงหมู จำนวน 50 ตัว เลี้ยงไก่ จำนวน 500 ตัว แถมซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 ในราคา 20,000 บาท ให้อีกหนึ่งเครื่อง

ตนอยู่กินกับ น.ส.บี (นามสมติ) มา 5 วันแล้ว หลังจากทำพิธีผูกแขนแล้ว น.ส.บี (นามสมมติ) ก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป แอบหนีไปเที่ยว กลับมาบ้านอีกทีก็ตอนเช้า ทำพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด

จนล่าสุด ตนโทรศัพท์ไปพูดคุย น.ส.บี (นามสมมติ) ยอมรับว่าอยู่กับแฟนใหม่แล้ว ตนเสียใจน้ำตาตก ด้วยความที่หวังว่าเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ก็ช่วยกันทำมาหากิน หวังฝากผีฝากไข้ยามชรา แต่มาถูก น.ส.บี (นามสมมติ) ทำอย่างนี้

“ตนรู้สึกเหมือนถูกหลอก เสียเงินตั้งแต่ผูกแขน ลงทุนเลี้ยงหมู เลี้ยงไก่ ซื้อไอโฟน รวมกว่าสองแสนบาท”

จึงตัดสินใจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองการุ้ง ว่าถูกตัวภรรยาตัวเอง นำรถ จยย.ไปใช้แล้วไม่นำมาคืน โดย จยย.นั้นเป็นชื่อของตน เนื่องจากพฤติกรรมของ น.ส.เอ เองไม่เคยคิดรักและห่วงตนเลย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หากนำรถ จยย.ไปทำผิดต่อกฎหมาย ทางตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

บางช่วงบานตอน นายชูชาติ กล่าวด้วยความเสียใจน้ำตาซึม ระบุว่า ตอนโทรไปหา เขาตอบกลับมาว่า “ป๊ะป๋าหนูมีผัวใหม่แล้ว” ซึ่งตนเพิ่งซื้อไอโฟนให้ 1 เครื่อง 2 หมื่นบาท แล้วยังจะมาทิ้งป๋าไปอีกหรือไง “ป๋าเจ็บใจมากที่โดนน้อง…หลอก” พร้อมกับเอามือทุบอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้เพื่อนของนายชูชาติ ที่ไปงานผูกแขนมาด้วยในวันนั้น ได้เป็นห่วงคอยปลอบใจให้กำลังใจ บอกว่า “รุ่นนี้แล้ว หากจะหาแฟนให้หารุ่นเดียวกัน อย่าไปหาเด็กๆ จะได้ไม่ต้องโดนหลอก” พร้อมกับหัวเราะอารมณ์ดี

ล่าสุด น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เปิดเผยความในใจ ยอมรับว่าผูกข้อไม้ข้อมือกับคุณตาจริง แต่ระหว่างอยู่ด้วยกันเกิดความกดดัน ทนคุณตาไม่ไหว เนื่องจากโดนคุณตาพูดจาดูถูก กล่าวหาว่าตนเองเป็นคนอย่างว่า “แค่หาตังปุบๆ ปับๆ ก็ได้แล้ว”

ตนรู้สึกไม่โอเค รู้สึกอึดอัดมากเวลาอยู่กับคุณตา ตนรู้สึกไม่เป็นอิสระ เวลาจะออกไปไหน จะไปร้านค้า ไปอะไร ก็ไม่ให้ไป เวลาอยู่กับคนอื่น เป็นยังไงไม่รู้ แต่อยู่กับตน คุณตามีพฤติกรรมอย่างที่เล่ามา

ส่วนเรื่องเงินและมือถือที่คุณตาให้โดยเสน่หา ถือเป็นสิทธิที่ตนจะได้ ตนขอในสิ่งที่ควรเป็นของตนเท่านั้น หากเลิกรากัน

ส่วนเรื่องหมูและไก่ที่คุณตาลงทุนเลี้ยง ก็ขอให้เอาคืนกลับไป เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ยอมรับว่า ตอนนี้ตนเองมีแฟนใหม่แล้ว จะเริ่มต้นใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันต่อไป

“ขอให้จบกันด้วยดี ไม่ต้องมายุ่งกับหนูอีก” น.ส.บี กล่าวทิ้งท้าย.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *