ย้อนคำพูด ‘แม่เกตุ’ ร่ายยาวถึง ‘เจนนี่-ลิลลี่’ ไว้แบบนี้ รู้เลยลูกมีแต่ให้

หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความว่า หลังจากนี้ทรัพย์สมบัติที่หาได้ จะยกให้น้องยูจิน ลูกสาว และจะแบ่งให้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาว 10% จากทั้งหมดงานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ แม่เกตุ คุณแม่ของเจนนี่ เพราะก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็เคยนำเงินจากการทำงานไปชดใช้หนี้แทนคุณแม่รวมกว่า 100 รายมาแล้ว และหลายคนมองว่า คนที่จะบุกมารีดไถเงินถึงเตียงได้ต้องเป็นคนที่ใกล้ชิดมากๆ หรือเป็นคนในครอบครัว

หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แม่ของ เจนนี่-ลิลลี่ เคยโพสต์ข้อความขอบคุณลูกสาวทั้ง 2 คน เอาไว้ว่า “ขอบใจ เจนนี่ ที่ให้เงินแม่มา 10 ล้าน ขอบใจ ลิลลี่ ที่ให้รถคันแรกของแม่ สำหรับวันแม่ปีนี้ เป็นของขวัญที่ใหญ่มากสำหรับแม่คนนี้แล้ว

ลูกทำงานเหนื่อยมา 6 ปีเต็มๆ ที่สร้างครอบครัวของเราให้ดีขึ้นขอบใจเจนนี่ที่ทำงานเพื่อแม่ เพื่อน้องมาตลอด แม่เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ที่สุด ขอให้เจนนี่ลิลลี่มีความสุขความเจริญ ต่อๆ ไปที่ให้แม่วันนี้ เป็นสิ่งนำทางให้ลูกเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตตลอดไป รักและอยู่เคียงข้างเสมอ 12/8/2566 วันแม่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *